เทคนิคในการแทงบอลเต็ง บอลเดี่ยว ซึ่งตามหลักควรเลือกว่าจะเล่นพนันบอลคู่ไหนนั้น เราจะต้องเลือกว่าบอลคู่ไหนน่าจะชนะ และทำเงินให้เรามากที่สุด

เทคนิคในการแทงบอลเต็ง บอลเดี่ยว ซึ่งตามหลักควรเลือกว่าจะเล่นพนันบอลคู่ไหนนั้น เราจะต้องเลือกว่าบอลคู่ไหนน่าจะชนะ และทำเงินให้เรามากที่สุด  เท่านั้นห้ามเล่นทีมชอบส่วนตัวทีมรักเด็ดขาด(ยกเว้นช่วงฟอร์มดี) โดยวิเคราะห์ตามหลักการสำหรับนำไปแทงบอลออนไลน์ ดังนี้

1.ดูสถิติว่าก่อนหน้านี้ว่าทั้งสองทีมเคยเจอกันมาก่อนสถิติเป็นอย่างไร
2.วิเคราะห์ฟอร์มการเล่น 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีมว่าแพ้หรือชนะอย่างไร
3.ทั้งสองทีมมีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บมีนักเตะโดนแบนหรือไม่
4.ความห่างชั้นกันระหว่างทีมเป็นต่อ กับ ทีมรอง เยอะหรือไม่
5.อัตราต่อรองราคาบอลที่ต่อรองกันที่เท่าไร

นำผลการวิเคราะห์บอลมาเปรียบเทียบดูความเป็นไปได้ว่าเราจะแทงบอลทีมเป็นต่อ หรือทีมรอง โดยผลการวิเคราะห์ จะทำเงินให้เรา หรือทำให้เสียเงินยาก ทั้งนี้ข้อมูลวิเคราะห์บอล ยิ่งเยอะก็ยิ่งดี หากมีแน้วโน้มแล้วผลการวิเคราะห์จะไปทางทีมใดไม่ว่าจะเป็นทีมเป็นต่อ หรือทีมรอง ให้แทงบอลไปทางทีมนั้นมากกว่า  เงินทองของหายากยังไงก่อนแทงบอลควรวิเคราะห์ข้อมูลให้แน่นๆ ขอให้รวยๆเฮงๆครับ

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บแทงบอลออนไลน์ => M88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น